Xây kênh nhân hiệu có nên “Tốt đẹp phô ra xấu xa đậy lại”?

5/5 - (1 bình chọn)

“Tốt đẹp thì phô ra xấu xa thì đậy lại”. Đây là 1 câu truyền miệng mà chúng ta nghe đến rất nhiều. Có thể ở ngoài kia là ĐÚNG. Tuy nhiên, trên hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân thì CHƯA CHẮC ĐÚNG!

Có nên “Tốt đẹp phô ra xấu xa đậy lại”?

Hãy tưởng tượng nếu trong video của mình, bạn thường xuyên thể hiện những gì đấy nó năng lượng, những gì đấy nó tích cực hay mạnh mẽ…

Vậy điều gì để khán giả ấn tượng về bạn?

Vâng dĩ nhiên năng lượng, mạnh mẽ là sự ấn tượng rồi!

Nhưng để xây dựng yếu tố “lòng tin và sự uy tín”, vậy thôi chưa đủ!

Có nên "Tốt đẹp phô ra xấu xa đậy lại"?
Có nên “Tốt đẹp phô ra xấu xa đậy lại”?

Yếu tố lòng tin không chỉ được xây dựng từ một mặt – mặt tích cực. Đã là con người thì phải có CÁ TÍNH. Mà có cá tính thì phải có tính nọ tính kia. Có tính TÍCH CỰC và cũng có tính TIÊU CỰC.

Khi bạn thể hiện ra đúng chất con người thật của mình rồi thì nó sẽ có mặt nọ mặt kia, sẽ có mặt ưu điểm và nhược điểm.

Dĩ nhiên cảm xúc cũng đi theo đó. Lúc chúng ta vui, lúc chúng ta hạnh phúc, lúc chúng ta buồn rầu hay có lúc thì tức giận.

Nếu chúng ta chỉ lựa chọn chia sẻ những lúc mình vui, những lúc có trạng thái tích cực thì đó không phải là “cách tốt nhất” để chúng ta xây dựng lòng tin với khán giả đâu!

Nào…

Hãy “chân thật” hơn nữa đi!

Hãy cứ đưa “con người thật” của bạn vào trong video trên hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân

Lúc giận dữ, bạn hoàn toàn có thể thể hiện sự giận dữ ấy trước ống kính. Mặt nhăn nhó, quát to, chửi lớn.

“Ôi mẹ cha nó mới sáng ra đã gặp ngay thằng hãm. Nó đi xe quệt phải mình rồi còn không xin lỗi. Vỉn ga phóng xe đi xong còn quay lại lườm rồi chửi ngay câu “Mả cha mày đi không nhìn đường hả””

Tương tự, những lúc buồn, vui, tức giận, tự hào,…hãy cứ thể hiện nó ra

Hãy “chân thật” hơn nữa đi!
Hãy “chân thật” hơn nữa đi!

Hãy đưa sự thực tế đó lên. Đấy là hai mặt của cuộc sống mà ai trong số chúng ta cũng có…

Đó là cách để chúng ta xây dựng lòng tin và kết nối với khán giả các bạn lưu ý nhá!

Nhưng cái gì quá cũng không tốt…

Nếu cái gì xấu, cái gì tiêu cực mà nó không ảnh hưởng đến xã hội, không ảnh hưởng đến ai đó thì bạn hãy show ra.

Còn nếu nó tiêu cực, nó ảnh hưởng đến bất cứ cá nhân hay tổ chức nào, văn hóa hay chính trị thì lưu ý rằng chúng ta không đưa vào các bạn nhá!

Tóm lại: Chúng ta xây dựng thương hiệu cá nhân là phải chân thực, là phải thể hiện được mặt ưu, nhược điểm của cá nhân. Đấy là cách tốt nhất để chúng ta xây dựng lòng tin!

Huyền Trang
Huyền Trang
Bài viết: 354

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *