2 cách làm nội dung thu hút dành cho ngành làm đẹp!

5/5 - (1 bình chọn)

Đây là 2 cách làm nội dung trên social media thu hút khách hàng tiềm năng dành cho NGÀNH LÀM ĐẸP, giúp tiết kiệm thời gian và công sức!

Tư duy đúng khi làm nội dung trên social media

Chúng ta thường cho rằng làm nội dung trên social media là phải nói về dịch vụ, sản phẩm → Bởi như thế khán giả mới nắm được thông tin và từ đó mua hàng!

Đây là một tư duy chính đáng và chẳng có gì sai cả!

Tư duy đúng khi làm nội dung trên social media
Tư duy đúng khi làm nội dung trên social media

Tuy nhiên, trong thời buổi ngày nay, tư duy làm marketing trên không còn phù hợp và không còn là lựa chọn tốt nhất nữa! Bởi khán giả hiện nay, họ không tin bạn – Họ không tin vào lời bạn nói, không tin những lợi ích bạn nêu ra là sự thật!

Vì lẽ đó, việc bạn cố gắng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho họ không chỉ không gia tăng doanh thu, mà còn kéo xa khoảng cách giữa bạn và họ!

Vậy làm thế nào để tạo nội dung trên social media giúp xây dựng lòng tin với khán giả?

Cùng tìm hiểu 2 cách dưới đây nhé!

#1. Hãy trở thành 1 chuyên gia trong lĩnh vực của mình

Chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức, những tip tricks về nail, phun xăm,… giúp cho khán giả, khách hàng mục tiêu nhận được nhiều giá trị và có thể dễ dàng áp dụng vào trong cuộc sống.

Hãy trở thành 1 chuyên gia trong lĩnh vực của mình
Hãy trở thành 1 chuyên gia trong lĩnh vực của mình

Khi họ thấy được giá trị từ những kiến thức bạn chia sẻ, họ sẽ tin tưởng và tạo dựng lòng tin ở bạn!

#2. Chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống, công việc của bạn

Nếu bạn có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình, nhưng lại không muốn trở thành 1 chuyên gia (hướng dẫn – dạy – giúp) kiến thức > Bạn có thể làm nội dung trên social media theo cách thứ 2 – Chia sẻ câu chuyện xoay quanh cuộc sống hay công việc của mình!

Chẳng hạn, nếu bạn muốn thu hút tệp phụ nữ từ 35-45 tuổi

Bạn không nhất thiết phải giới thiệu về dịch vụ hay sản phẩm của mình

→ Làm như thế khán giả chắc chắn sẽ lướt qua video của bạn thôi.

Chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống, công việc của bạn
Chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống, công việc của bạn

Thay vào đó, hãy chia sẻ về chồng con, về du lịch, làm đẹp hay phong cách sống của bạn,…

→ Chia sẻ những điều đó, bạn sẽ thu hút về những nhóm phụ nữ yêu mến bạn, có cùng quan điểm và sở thích giống bạn.

TÓM LẠI:

Cả hai cách đều giúp bạn xây dựng lòng tin và từ đó giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn.

Nếu bạn thấy mình phù hợp với cách nào thì hãy làm theo cách đó!

Đừng cố bán hàng cho khách hàng, bởi khi bạn cố bán hàng, khách hàng sẽ rời xa bạn. Nhưng khi bạn cố gắng giúp đỡ khách hàng, xây dựng lòng tin và mối quan hệ với khách hàng, thì khách hàng sẽ đến với bạn!

Hy vọng với những kiến thức nhỏ này, sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng nội dung trên các kênh social media của mình. Chúc bạn làm ra nhiều video hay và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng!

Huyền Trang
Huyền Trang
Bài viết: 354

Một bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *