90% bạn sẽ bỏ qua điều này khi xây kênh – Yếu tố lặp đi lặp lại!

5/5 - (1 bình chọn)

Trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân thì yếu tố lặp đi lặp lại ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU rất quan trọng để mang lại dấu ấn cho thị trường, cho khách hàng mục tiêu 

Yếu tố quan trọng trong xây dựng thương hiệu cá nhân

Bây giờ, tạm gác hết tất cả mọi suy nghĩ ngổn ngang của bạn….

Và ngược lại nhiều năm trước đây…khi mà chưa có Internet để cùng trả lời câu hỏi….

Liệu khi ấy các nhãn hàng, các công ty, các thương hiệu họ dùng phương pháp nào để truyền thông, để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình đến cho người tiêu dùng? 

Hãy cùng nhớ nào…

Ngoài tivi…

Ngoài đài báo…

Thì còn yếu tố nào? 

Đó là….BIỂN BẢNG….phải không nào? 

Bảng biển - Hình thức quảng cáo phổ biến nhiều năm trước
Bảng biển – Hình thức quảng cáo phổ biến nhiều năm trước

Các tấm biển bảng treo lơ lửng trên các tòa nhà, đặt tại các vỉa hè hay dải rác trên các con đường từ phố thị đến những thôn quê hẻo lánh….

Từ các biển lớn ở ngoài đường quốc lộ đến những biển bảng tấm nhỏ trong những con ngách, những vùng quê hẻo lánh.

Họ làm những tấm bảng biển đó ở khắp mọi nơi để làm gì? 

Để….tác động vào nhận thức của khách hàng tiềm năng – những người đi đường

Bằng cách đó ngày qua ngày….tháng qua tháng….những hình ảnh, những thông điệp trên những tấm pano quảng cáo, nó dần dần…dần dần…kết nối tới “tâm trí” người xem. 

Đó là cách trước kia…khi chưa có Internet….khi chưa có khoa học hiện đại…chưa các điện thoại thông minh….các thương hiệu, các công ty đã làm. 

Và kể cả cho đến ngày hôm nay…khi khoa học đã phát triển…nó vẫn luôn là một trong những cách thức truyền thông quảng cáo hiệu quả nhất. 

Đến thời điểm này, chúng ta vẫn còn đang duy trì và áp dụng nó ở mọi nơi! 

Vậy, tại sao hình thức quảng cáo bảng biểu lại hiệu quả đến vậy. Và ngày nay, chúng ta nên ứng dụng nó như thế nào trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội?  

Đó là….

Hãy xây dựng thương hiệu cá nhân của chính bạn! 

Hãy xây dựng và duy trì tất cả các yếu tố từ ngoại hình, cá tính, tính cách, thông điệp, đến tài năng,…trên mạng xã hội. 

Và đặc biệt…hãy tạo ra nét riêng – Con bò tía của chính bạn. Điều mà chỉ riêng bạn có. Điều mà không một ai có thể sao chép, bắt chước bạn. Hãy giữ nguyên con bò tía – những nét sẵn có của bạn trong video. 

Và làm video, lặp đi lặp lại từng ngày….ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU….

Yếu tố quan trọng trong xây dựng thương hiệu cá nhân - Yếu tố lặp đi lặp lại
Yếu tố quan trọng trong xây dựng thương hiệu cá nhân – Yếu tố lặp đi lặp lại

Lặp đi lặp lại để kết nối những hình ảnh, những thông điệp trong video của bạn đến tiềm thức của khách hàng, đến nhóm thị trường mục tiêu mà bạn muốn hướng đến. 

Xây dựng thương hiệu cá nhân hay làm video trao giá trị không phải là quá trình TỨC THÌ, không phải ngày một…ngày hai….mà bạn đã có thể thấy được kết quả từ nó….

Đó là một HÀNH TRÌNH…một hành trình rất dài….hành trình liên tục, đều đặn. 

Bạn cần cho khách hàng – những người xem bạn có thời gian, một khoảng thời gian khá dài để họ nhớ đến bạn. 

Hiệu ứng tâm lý “Chân lý ảo tưởng” – Lặp đi lặp lại

Trong các hiệu ứng tâm lý mà tôi đã chia sẻ trên kênh Fanpage của mình thì yếu tố lặp đi lặp lại đây là ứng dụng của một hiệu ứng tâm lý – Hiệu ứng tâm lý “Chân lý ảo tưởng”. 

Hiệu ứng tâm lý "Chân lý ảo tưởng" - Lặp đi lặp lại
Hiệu ứng tâm lý “Chân lý ảo tưởng” – Lặp đi lặp lại

“Chân lý ảo tưởng” – hiểu đơn giản là một thông điệp, một hình ảnh, một yếu tố giá trị nào đó (có thể là đã được kiểm chứng hoặc chưa được kiểm chứng), nhưng nếu nó cứ lặp đi lặp lại, tiếp cận bạn hằng ngày…thì bạn sẽ có xu hướng “tin cái thông điệp đó”. 

Nếu bạn xuất hiện trước khách hàng hằng ngày…khách hàng ở đâu, bạn ở đó thì đến một thời điểm nào đó…những thứ bạn nói, những điều bạn làm….dù có thế nào đi chăng nữa (đúng hoặc sai)…thì khách hàng cũng có xu hướng tin cái thông điệp, cái hành động đó của bạn. 

Do đó, hãy ứng dụng triệt để hiệu ứng tâm lý này vào trong hành trình làm video xây dựng thương hiệu cá nhân. Và nhớ yếu tố cốt lõi là mang đến giá trị tích cực cho cộng đồng! 

Chúc bạn thành công

Trân trọng

Tùng./

Hy vọng những thông tin bên trên đã giúp bạn hiểu hơn về yếu tố quan trọng nhất để xây kênh – Yếu tố lặp đi lặp lại. Để biết thêm những thông tin bổ ích, hãy theo dõi các bài viết mới nhất của Nguyễn Anh Tùng tại trang này. Hoặc truy cập vào kênh Youtube Nguyễn Anh Tùng để theo dõi những video cập nhật mới nhất nhé!

Huyền Trang
Huyền Trang
Bài viết: 319

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *