Chiến lược một mũi tên trúng 2 đích cho chủ spa, chủ phun xăm. Vừa nhắm đến đối tượng là khách lẻ (những người dùng), vừa nhắm vào đối tượng học viên tiềm năng (những người quan tâm và mong muốn học nghề từ bạn). Cùng tìm hiểu đó là chiến lược gì nhé!
Chiến lược dành cho ngành làm đẹp
Dành cho chủ spa hay chủ phun xăm, một chiến lược sáng tạo nội dung giúp các chị em 1 mũi tên trúng 2 đích
👉 Làm nội dung liên quan đến ĐÀO TẠO
Ngay cả khi các chị em không có mong muốn hay không có ý định trở thành Nhà Đào Tạo (Trainer) thì vẫn cứ làm theo cách này!
Bởi thông thường khi chia sẻ về những giá trị lợi ích, chia sẻ câu chuyện về spa thì sẽ hướng nhiều đến khách lẻ – Là những người sử dụng sản phẩm và sử dụng dịch vụ.
Còn nếu tập trung vào NỘI DUNG ĐÀO TẠO chia sẻ về tư duy, về chiến lược, về hướng dẫn, về kỹ năng thì sẽ hút được cả hai tệp.
Chiến lược thu hút được cả 2 tệp: Khách lẻ và Học viên
Thứ nhất là tệp học viên có nhu cầu học nghề
- Họ có thể trở thành học viên trong tương lai
- Hoặc trở thành nhân viên lành nghề của bạn
Thứ hai là những khách lẻ
Bởi khi bạn chia sẻ những nội dung đào tạo, những nội dung hướng dẫn, chiến lược hay kỹ thuật, những người này họ sẽ nhìn thấy video của bạn trên các kênh. Họ xem video của bạn 👉 Họ thấy rằng quá uy tín
- Họ thấy tay nghề của bạn cao
- Họ thấy kinh nghiệm của bạn giỏi
👉 Họ gia tăng sự tin tưởng với bạn cũng như với tiệm của bạn
Đó là lý do mà tôi khuyên các bạn “Hãy làm nội dung xây kênh theo hướng ĐÀO TẠO đi”
Đó là một chiến lược xây kênh tuyệt vời, giúp bạn “1 mũi tên trúng 2 đích”
Chúc anh chị em xây kênh thành công! Để biết thêm những thông tin bổ ích, hãy theo dõi các bài viết mới nhất của Nguyễn Anh Tùng tại trang này. Hoặc truy cập vào kênh Youtube Nguyễn Anh Tùng để theo dõi những video cập nhật mới nhất nhé!