Tạo dấu ấn cá nhân cho chủ tiệm nail, phun xăm, spa trên hành trình xây kênh nhân hiệu

5/5 - (1 bình chọn)

Các anh chị em chủ tiệm nail, phun xăm và các chủ spa, đây là cách sẽ giúp các anh chị xây dựng LÒNG TIN và tạo DẤU ẤN CÁ NHÂN trên hành trình xây kênh và xây dựng nhân hiệu.

Hãy đưa quan điểm cá nhân của mình vào trong video

Các kiến thức mà các bạn chia sẻ hàng ngày như chia sẻ về thông tin, chia sẻ kiến thức về nghề, về chuyên môn của mình → Chúng đều là những nội dung có giá trị!!

Nhưng chúng lại có đầy rẫy ở trên sách báo, trên Internet, trên Google và trên các kênh của đối thủ.

Hãy đưa quan điểm cá nhân của mình vào trong video
Hãy đưa quan điểm cá nhân của mình vào trong video

Nếu bạn vẫn tiếp tục chia sẻ những điều mà người khác đã nói, hay những nội dung khô khan thì bạn sẽ không tạo được dấu ấn, không đọng lại được gì trong lòng người xem đâu.

Do đó, hãy đưa QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN của mình vào trong mỗi thông điệp

Tại sao lại phải đưa quan điểm cá nhân vào?

Bởi trong quá trình chúng ta xây kênh, người xem họ sẽ không quan tâm đến những kiến thức khô khan của chúng ta.

  • Họ quan tâm đến trải nghiệm, những kinh nghiệm và bài học của chúng ta.
  • Họ quan tâm bạn đang làm gì? Đã đạt được gì? Những thành tựu của bạn trong lĩnh vực chuyên môn của mình?

Họ quan tâm đến những điều đấy

Do đó, hãy đưa QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN, những điều mà bạn thích, ghét, yêu, phản đối hay đồng tình vào video trong hành trình xây kênh. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện cá tính và cái “gu” riêng của mình

  • Khách hàng họ thích cái gu của bạn
  • Khách hàng họ thích trải nghiệm của bạn

Và họ sẽ đến với kênh, với tiệm của bạn.

Đưa quan điểm cá nhân của mình vào để thu hút về những người cùng gu
Đưa quan điểm cá nhân của mình vào để thu hút về những người cùng gu

Khi chia sẻ về cách chăm sóc da, thay vì liệt kê các bước cơ bản (1 là, 2 là, 3 là), hãy lồng ghép quan điểm cá nhân của mình vào.

Đây là một cách skincare mà mình rất là thích và mình vẫn hay làm cho tất cả khách đến tiệm. Các khách đến đây chỉ thích mình skincare như này (nêu ra cách làm đó là gì)

Hay các loại hoa quả này ăn vào đều tốt cho da, nhưng mình thích nhất là ăn (tên quả)…Bởi vì nó ngoài tốt cho da thì ăn vào còn có (vị này vị kia) mình thích

Đó…Người xem thích nghe về những điều bạn thích và những trải nghiệm cá nhân của bạn, vì họ có thể học hỏi và áp dụng ngay theo những điều mà bạn vừa chia sẻ.

Thông qua hành trình làm video trao giá trị (và lồng ghép quan điểm cá nhân) của mình → Bạn sẽ dễ dàng xây dựng thiện cảm, lòng tin với những khách hàng tiềm năng, và thu hút họ về với kênh, với tiệm của mình.

Chúc các bạn xây kênh thành công. Để biết thêm những thông tin bổ ích, hãy theo dõi các bài viết mới nhất của Nguyễn Anh Tùng tại trang này. Hoặc truy cập vào kênh Youtube Nguyễn Anh Tùng để theo dõi những video cập nhật mới nhất nhé!

Huyền Trang
Huyền Trang
Bài viết: 329

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *