Quan điểm “Phải nổi tiếng mới xây được kênh nhân hiệu” là một quan điểm sai lầm mà hầu hết người mới khi xây kênh thường ngầm định. Tại sao quan điểm đó lại sai? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Bất cứ ai đều có thể xây dựng thương hiệu cá nhân
Chúng ta thường nghĩ rằng, bản thân phải là:
- những người có sức ảnh hưởng (KOL, KOC, Influencer)
- những ca sĩ, diễn viên
- những người trong showbiz
….thì mới bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân để nhiều người nhận ra và nhớ đến mình.
Nhưng sự thật là “bất cứ ai trong chúng ta đều có thể xây dựng thương hiệu cá nhân”.
Bởi về cơ bản, mỗi chúng ta đều đã có một thương hiệu cá nhân rồi, chẳng qua là bản thân chúng ta chưa thực sự hiểu và định vị rõ ràng về nó, để làm nổi bật và rõ nét nó trong hành trình xây kênh.
Trước kia, chúng ta có thể đang làm video, xây kênh một cách không có chủ đích. Bây giờ, thông qua việc lồng ghép QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN, lồng ghép CÁ TÍNH vào trong video, chúng ta sẽ làm rõ nét, làm nổi bật hơn hình ảnh cá nhân của mình.
Tìm hiểu thêm: Thể hiện cá tính trong thương hiệu cá nhân
Hãy đưa cá tính của mình vào trong thương hiệu cá nhân
Hãy thử tưởng tượng, giữa hàng chục, hàng trăm các kênh trong cùng lĩnh vực, họ cũng có chuyên môn, có kỹ năng trong nghề như bạn. Vậy thì, điều gì để người khác NHỚ và ẤN TƯỢNG về bạn?
Đó chính là THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN!
Còn chần chờ gì nữa? Hãy bắt đầu xây cho mình một kênh thương hiệu cá nhân luôn và ngay!
Chúc anh chị em xây kênh thành công. Để biết thêm những thông tin bổ ích, hãy theo dõi các bài viết mới nhất của Nguyễn Anh Tùng tại trang này. Hoặc truy cập vào kênh Youtube Nguyễn Anh Tùngg để theo dõi những video cập nhật mới nhất nhé!