Video thương hiệu cá nhân đang là xu hướng hiện nay. Bởi vậy, các nền tảng mạng xã hội đều không ngừng tối ưu để mở rộng tệp khách hàng từ video này. Ngoài Facebook Reels, TikTok, Youtube Shorts, có một nền tảng cũng tiềm năng không kém, đó là Instagram
Bước 1: Chia sẻ video lên tin của bạn
Vì Facebook không cho phép người dùng chia sẻ trực tiếp video Reels sang tin của bạn trên ứng dụng Instagram nên chúng ta sẽ sử dụng một cách khác thông qua tin của bạn trên Facebook.
Đầu tiên, bạn hãy chia sẻ video đó lên tin của bạn. Ở video muốn đăng lên tin, hãy ấn ngay vào nút Chia sẻ ở loạt các công cụ bên phải màn hình. Khi loạt các tính năng được hiện lên thì bạn hãy chọn tiếp vào tính năng Tin của bạn.
Bước 2: Chỉnh sửa thông tin ở tin trên Facebook
Điều chỉnh thông tin ở tin trên Facebook cho hoàn chỉnh, thêm các dòng trạng thái, dán nhãn, nhạc,… rồi bấm vào nút Chia sẻ phía bên dưới màn hình để đăng nó lên tin của bạn trên Facebook.
Bước 3: Chia sẻ tin qua Instagram
Ngay sau khi tin được đăng lên, bạn hãy mở nó lên. Phía góc trên bên phải màn hình sẽ có một biểu tượng Instagram, ấn vào nút đó > chọn Chia sẻ ở thông báo tiếp theo để chia sẻ tin của bạn lên Instagram.
Chúc các bạn thành công với những ý tưởng, video độc đáo dịp Trung Thu đặc biệt này 🥰. Để biết thêm những thông tin bổ ích, hãy theo dõi các bài viết mới nhất của Nguyễn Anh Tùng tại trang này. Hoặc truy cập vào kênh Youtube Nguyễn Anh Tùng để theo dõi những video cập nhật mới nhất nhé!
[…] vừa quay xong 1 thước phim ưng ý và háo hức đăng lên Reels Facebook nhưng lại gặp tình trạng thước phim bị cắt ngắn do quá thời lượng cho phép […]