Huấn luyện viên xây kênh thương hiệu cá nhân Nguyễn Anh Tùng là ai?

5/5 - (1 bình chọn)

Nguyễn Anh Tùng – Một thanh niên đi lên từ đôi bàn tay trắng, khởi nghiệp với kinh doanh ẩm thực ba miền. Được truyền cảm hứng và trở thành một Coach huấn luyện viên về Social Marketing và Xây dựng Thương hiệu cá nhân. Với sứ mệnh “Cho là nhận”, mong muốn giúp đỡ các chủ doanh nghiệp, các nhà kinh doanh có cuộc sống trở nên tốt đẹp và kinh doanh thành công đột phá nhờ Internet Marketing.

Nguyễn Anh Tùng là ai?

Nguyễn Anh Tùng sinh ngày 03/10/1986 tại vùng đất Hạ Long xinh đẹp, trưởng thành và lập nghiệp tại Hà Nội. Hiện Tùng đang là CEO của Công Ty TNHH Đầu Tư MCN có địa chỉ tại N01-BT2 KĐTM Cổ Nhuế, Đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội. 

Nguyễn Anh Tùng - Huấn luyện viên xây kênh thương hiệu cá nhân
Nguyễn Anh Tùng – Huấn luyện viên xây kênh thương hiệu cá nhân

Là người mang trong mình nhiều hoài bão ấp ủ, năm 2017, Tùng lên Hà Nội sinh sống và quyết tâm dấn thân chinh phục thị trường kinh doanh ẩm thực với thương hiệu Đặc sản ba miền Mèo Sành Ăn khi nhận thấy sự phát triển của nền tảng Tiktok với tiềm năng Marketing 0 Đồng. 

Những ngày mới bắt đầu làm video xây kênh, Tùng cũng giống như rất nhiều anh chị em ngoài kia, mỗi video đăng lên chỉ lẹt đẹt vài chục đến vài trăm lượt xem. Tuy nhiên, với sự kiên trì và nỗ lực học hỏi không ngừng, với mục tiêu chia sẻ các kiến thức về ẩm thực nên Tùng vẫn quyết tâm theo đuổi công việc này! Không phụ sự nỗ lực bền bỉ đó, sau 1 tháng, kênh Mèo Sành Ăn lên đề xuất giúp công việc kinh doanh của Tùng phát triển với doanh thu đột phá, thu về hàng ngàn khách hàng tiềm năng mỗi ngày! 

Sứ mệnh “cho là nhận” 

Nhớ lại những ngày tháng khi mới bắt đầu kinh doanh hay làm video. Tùng nhận thấy công việc, lĩnh vực mình đang làm nó không hề dễ dàng. Có những lúc, Tùng chỉ muốn bỏ cuộc, bế tắc khi gặp phải những vấn đề không có cách giải quyết, không có người dìu dắt để vượt qua. 

Thời gian ấy, Tùng chỉ ước ao có một người thầy dìu dắt mình, huấn luyện để mình trở nên giỏi hơn. Tuy nhiên, khi ấy Tùng cũng biết mình kiến thức còn hạn hẹp, không đủ khả năng để gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm với những người thành đạt đi trước. 

Chính vì lẽ đó, Tùng quyết tâm mày mò, học hỏi từ sách vở, báo đài, từ những con người thành công đi trước, từ những người thầy hàng đầu. Học hỏi từ chính những trải nghiệm, những thất bại, bài học và thành công của mình để từ đó trau dồi, tích lũy và trưởng thành tư duy theo thời gian. 

Nguyễn Anh Tùng được truyền cảm hứng trở thành Nhà đào tạo từ thầy Phạm Thành Long
Nguyễn Anh Tùng được truyền cảm hứng từ thầy Phạm Thành Long

Năm 2020, Tùng biết đến người thầy đáng kính Thầy Phạm Thành Long, và được truyền cảm hứng từ câu nói của thầy: “Thành công mà không chia sẻ thì đó là thất bại”. Từ đó, Tùng quyết định thành lập Công ty TNHH Đầu tư MCN, và bắt đầu xây kênh Nguyễn Anh Tùng trên đa nền tảng (Tiktok, Facebook, Youtube,…). Bắt đầu hành trình trở thành 1 diễn giả, 1 nhà đào tạo về Social Marketing và Xây dựng thương hiệu cá nhân cho các chủ doanh nghiệp và những người kinh doanh, giúp họ phát triển công việc và cuộc sống. 

MCN bước đầu thiết lập bộ máy, đội ngũ, đề ra sứ mệnh, mục tiêu và giá trị cốt lõi ngay sau đó. Với sứ mệnh “Cho là Nhận” – “Hãy luôn Cho đi, giúp đỡ người khác, đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của mình – và thành quả sẽ đến với bạn, bạn sẽ Nhận lại tương xứng với những gì đã cống hiến giúp đỡ người khác” 

Phương châm đào tạo của Nguyễn Anh Tùng 

Theo Tùng, mỗi nhà đào tạo sẽ có những giáo trình riêng, phương pháp hướng dẫn riêng để học viên nắm bắt được kiến thức một cách nhanh chóng nhất. 

Và phương pháp của Tùng là: “Cầm tay chỉ việc” từng người, trực tiếp truyền tải kiến thức, hướng dẫn học viên thực hành và giải quyết các vấn đề họ gặp phải trong quá trình học hỏi.

Bởi nhiều người đến với Tùng chỉ là con số 0. Họ thậm chí còn chỉ mới làm quen với các nền tảng mạng xã hội, còn đang tập để sử dụng các chức năng. Bởi vậy, Tùng không thể dạy ào ào mà phải ưu tiên cách “chậm mà chắc”. Phương châm của Tùng là phải sát sao đến từng học viên. 

Một số học viên tiêu biểu của Nguyễn Anh Tùng
Một số học viên tiêu biểu của Nguyễn Anh Tùng

Cũng chính bởi phương châm như vậy mà rất nhiều học viên của Tùng với xuất phát điểm là 0, hoặc thậm chí là con số âm nay đã trở thành những KOL, những người ảnh hưởng và mang đến giá trị cho cộng đồng. Có thể kể đến một số cái tên như: Vương Ngọc Thảo, Tây Bắc TV, GoPick88, Anh Biết Tuốt Design; Tuệ Giang Yoga; Lê Tiến Mậu; Lannia – Lan Hồ Điệp; Lục Văn Đạt; Trình Kim Dung; Thịnh Sapa, Cô Trinh Phong Thuỷ; BsTranChi…

Một số thành tựu Tùng đạt được sau nhiều năm với sứ mệnh “cho là nhận”

Đây là một số thành tựu mà Tùng đạt được sau nhiều năm nỗ lực và kiên trì với hành trình cho đi và lan tỏa giá trị đến cộng đồng. Đối với nhiều anh chị em, đây có thể là mục Tùng “tự flex về bản thân” nhưng bản chất khi Tùng viết ra những điều này là để anh chị hiểu rõ hơn về Tùng và về hành trình dài Tùng đã đi qua…

Nguyễn Anh Tùng tại một hội thảo chia sẻ
Nguyễn Anh Tùng tại một hội thảo chia sẻ
  • Chuyên gia đào tạo – Cố vấn – Huấn luyện viên cá nhân/doanh nghiệp về Social Marketing và Thương hiệu cá nhân. Đồng thời là CEO Công Ty TNHH Đầu Tư MCN 
  • 4 năm kinh nghiệm chia sẻ, huấn luyện cá nhân/doanh nghiệp về Social Marketing, xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • 8 năm kinh nghiệm lĩnh vực Marketing Online.
  • Trực tiếp huấn luyện cho hơn 28.200 học viên là những chủ doanh nghiệp, doanh nhân, người kinh doanh tại Việt Nam và người Việt trên toàn thế giới.
  • Chuyên gia cố vấn, huấn luyện xây kênh thương hiệu cá nhân cho hàng chục doanh nghiệp lớn, kinh doanh hệ thống từ 1000 đến hơn 50.000 đại lý: Hoa lan hồ điệp Lannia, Thẩm mỹ viện Hoa Anh, Dạ Thảo Liên, Lily Lala Cosmetic, PHG Group, Hatix, Ciorin, Trí Long Land, Hương Thảo Group… 
  • Coaching kiêm chủ tịch Action Club hội tụ hơn 50+ là các chủ doanh nghiệp, KOL, IDOL nổi tiếng như: Angie’ 3D Brows, Jade Nguyen, Tracy Nguyen, Kim Tran, Vương Ngọc Thảo, Tây Bắc TV, Anh Biết Tuốt Design, Tuệ Giang Yoga, Lục Văn Đạt, Lê Tiến Mậu, Cô Trinh Edit, Nguyễn Hà (Ladie Ng), Thịnh Sa Pa Lito Travel, Ngọc Gấu Bông, Trình Kim Dung, Cg. Phong Thủy Nguyễn Chính, Phùng Thị Tình, Imochi…
  • Nhà sáng tạo nội dung, KOL quản trị các kênh social Tiktok, Youtube, Fanpage mang thương hiệu: Nguyễn Anh Tùng; Coach Nguyễn Anh Tùng với tổng lượt theo dõi trên 795.500 followers và trên 5.9 triệu lượt thích trên các nền tảng. 
  • Nhà sáng lập kiêm quản trị viên group facebook: “Cộng đồng làm video xây dựng nhân hiệu” với 28.000 thành viên tham gia.

Báo chí nói gì về Nguyễn Anh Tùng

CafeBiz: Gặp gỡ Coach Nguyễn Anh Tùng chuyên xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội

Thethao247: Chuyên gia Nguyễn Anh Tùng: Từ TikToker nổi tiếng đến chuyên gia tiên phong đào tạo TikTok thực chiến hàng đầu tại Việt Nam

Tin mới: Chuyên gia Nguyễn Anh Tùng: Từ Tiktok nổi tiếng đến chuyên gia tiên phong đào tạo Tiktok thực chiến hàng đầu tại Việt Nam 

Techz: Chân dung chàng trai say mê tận tụy đào tạo xây dựng thương hiệu cá nhân trên MXH Nguyễn Anh Tùng 

Liên hệ với Tùng

Địa chỉ: N01-BT2 Khu đô thị mới Cổ Nhuế, Đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Email: nguyenanhtung@mcnvietnam.com

Website: https://nguyenanhtung.vn/

Biolink: https://bio.nguyenanhtung.vn/

Mã số thuế: 0109772124

Phone: 0934 229 663

Hotline: 0822 887 086

2 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *