online training academy

COACH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN INTERNET

Cách cài đặt tài khoản Business Zalo

Nếu bạn muốn làm video có giọng chị Google để review phim, làm video cập nhật tin tức thời sự, báo thì tham khảo ngay các bước thú vị dưới đây!

Cách tạo tài khoản Zalo OA cho doanh nghiệp 

Bạn đang muốn chăm sóc khách hàng và tương tác nhiều hơn với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng. Đừng bỏ qua tính năng Zalo OA hoàn toàn mới này bạn nhé! 

Tiktok Shop – Làm sao để bán những ngành hàng bị hạn chế?

Làm thế nào để bán hàng, kinh doanh ngay cả khi sản phẩm của bạn nằm trong danh sách hạn chế của Tiktok Shop. Đọc ngay tại bài viết dưới đây!

Cách đăng sản phẩm lên Tiktok Shop bằng điện thoại

Bạn đang muốn đăng sản phẩm bán hàng lên Tiktok Shop mà không có, không biết sử dụng máy tính. Bạn có thể làm theo 4 bước đơn giản dưới đây!

3 Bước lên lịch đăng Reels Facebook bằng máy tính cho Fanpage 

Reels Facebook là một tính năng thân thuộc với người dùng. Đọc bài viết dưới đây để lên lịch đăng Reels đơn giản và nhanh nhất

Tiktok Shop – những từ ngữ, nội dung và hình ảnh bị cấm

Nếu bạn muốn kinh doanh trên Tiktok Shop, bạn phải biết đọc ngay bài viết dưới đây để tránh những từ ngữ, nội dung và hình ảnh bị “cấm” trên Tiktok. 

ChatGPT là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng ChatGPT?

ChatGPT công cụ viết content, kịch bản, trả lời khách hàng tự động đang làm khuynh đảo thế giới chỉ sau 3 tháng tung ra thị trường. Nếu bạn còn chưa hiểu rõ về công cụ này, hãy cùng đọc bài viết này!

Cách đăng ký tài khoản ChatGPT miễn phí tại Việt Nam?

Làm sao để đăng ký tài khoản ChatGPT – công cụ viết content, kịch bản video, kịch bản bán hàng, chăm sóc khách hàng tự động,…Đọc ngay bài viết dưới đây để xem hướng dẫn chi tiết nhé! 

ChatGPT được cung cấp cho những quốc gia nào?

ChatGPT là công cụ chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời của OpenAI, nhưng hiện nay không phải quốc gia nào cũng có thể sử dụng được nó. Đọc bài viết dưới đây để xem những quốc gia được cung cấp dịch vụ ChatGPT nhé! 

Cách tìm kiếm từ khóa cho những ai làm video marketing

Bạn đang tìm kiếm từ khóa làm video marketing. Bạn muốn biết giải pháp để video nhiều tương tác. Đọc bài viết dưới đây để tối ưu SEO video Youtube nhé!

Cách tìm từ khóa SEO Youtube bằng vidIQ

Bạn đang muốn tìm kiếm từ khóa SEO Youtube bằng vidIQ? Bạn không biết tiêu chí lựa chọn từ khóa “tốt”, nhanh lên top tìm kiếm. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Nguyễn Anh Tùng.

Chính sách cộng đồng của Tiktok 

Nếu bạn đang muốn phát triển kênh Tiktok. Đừng bỏ qua các quy định tại Chính sách cộng đồng của Tiktok nếu không muốn bị xóa video Tiktok, bị bóp reach, xóa kênh,… 

Bí quyết đạt 100 điểm SEO Youtube 2022

Bạn đang tìm kiếm giải pháp tối ưu SEO Youtube. Đọc ngay bài viết dưới đây của Nguyễn Anh Tùng để biết được Bí quyết đạt 100 điểm SEO Youtube của Tùng nhé!

Khung giờ vàng đăng video Tiktok 100% lên xu hướng

Tại sao video của bạn lại LẸT ĐẸT vài view? Bạn đã đăng video Tiktok vào những khung giờ VÀNG chưa? Lưu ngay bài viết sau để đăng video nhiều view và dễ lên xu hướng nhé!

Tiktok Shop – List sản phẩm bị cấm bán trên toàn cầu

Tiktok Shop đang là kênh bán hàng được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Lưu ngay list các sản phẩm bị cấm dưới đây của Tiktok Shop để không bị mất tiền oan bạn nhé! 

logo-nguyen-anh -tung

VỀ NGUYỄN ANH TÙNG

Chào bạn, tôi là Nguyễn Anh Tùng, một người con đến từ TP Hạ Long xinh đẹp, hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư MCN có địa chỉ tại KĐT Resco, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

Tôi có 8 năm kinh nghiệm làm Video Marketing cho các doanh nghiệp. Năm 2017 tôi bắt đầu khởi khiệp và sáng lập ra thương hiệu đặc sản ba miền MÈO SÀNH ĂN chuyên bán các loại đặc sản 3 miền cho các siêu thị, đại lý, shop online và những gia đình mong muốn có bữa ăn ngon miệng đa dạng thực đơn và an toàn cho sức khỏe!

Nhờ những kinh nghiệm và tư duy đúc rút qua quá trình hành động và học tập không ngừng. Hiện nay, tôi đã có 5 năm giúp đỡ, đào tạo Video Marketing cho hàng ngàn chủ doanh nghiệp và những người kinh doanh. Giúp họ đưa sản phẩm, dịch vụ của mình lên đa kênh.