Đây là 4 lợi ích của việc cho đi và trao giá trị

5/5 - (1 bình chọn)

Tại sao cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn, trong khi giới thiệu sản phẩm, tổ chức các chương trình khuyến mãi, hay tập trung chạy quảng cáo thì lại chẳng ai quan tâm, chẳng ai mua sản phẩm hay khóa học?

Tại sao cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn?

Các chủ tiệm nail, phun xăm, hay các chuyên gia, các nhà đào tạo. Các bạn mong muốn xây dựng nhân hiệu để:

  • đóng gói khóa học
  • truyền nghề, dạy nghề
  • hay tổ chức các lớp học
Tại sao cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn?
Tại sao cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn?

Tại sao cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn, trong khi giới thiệu sản phẩm, tổ chức các chương trình khuyến mãi, hay tập trung chạy quảng cáo về mình thì lại chẳng ai quan tâm, chẳng ai mua hàng, mua sản phẩm hay khóa học?

Đó là vì?

(1) Cho đi là yếu tố tiên quyết để xây dựng lòng tin

Cho đi là yếu tố tiên quyết để bạn xây dựng lòng tin với khách hàng hay với học viên tiềm năng.

(1) Cho đi là yếu tố tiên quyết để xây dựng lòng tin
(1) Cho đi là yếu tố tiên quyết để xây dựng lòng tin

Bạn sẽ không thể bán hàng hay thu hút được học viên học nghề nếu như không chia sẻ những kinh nghiệm, chuyên môn bạn đang có.

Chia sẻ vừa là cách bạn cho đi, vừa là cách để bạn chứng minh năng lực của mình.

(2) Hành trình cho đi giúp thu hút đối tượng khán giả chuẩn tệp

Ví dụ như bạn dạy về phun xăm, các kiến thức cho đi là phun xăm thì chỉ những người mong muốn học nghề phun xăm hay những người mong muốn mở tiệm phun xăm, mở tiệm spa thì mới theo dõi bạn, yêu mến bạn và trở thành học viên tiềm năng của bạn!

Đây là CHUẨN TỆP

(2) Hành trình cho đi giúp thu hút đối tượng khán giả chuẩn tệp
(2) Hành trình cho đi giúp thu hút đối tượng khán giả chuẩn tệp

Còn nếu người nào không quan tâm đến nội dung này thì người ta thấy video, người ta vuốt đi ngay đúng không nào?

(3) Làm hài lòng nền tảng

Nhờ vào yếu tố chuẩn tệp bên trên, chúng ta sẽ làm hài lòng nền tảng. Bởi nền tảng rất thích việc chúng ta làm nhất quán, làm xuyên suốt 1 nội dung chia sẻ về kiến thức chuyên môn.

Thông qua việc làm nhất quán, xuyên suốt như vậy, nền tảng sẽ dễ dàng hiểu được chủ đề kênh của chúng ta

=> để dễ dàng tìm kiếm và đề xuất những kênh có chủ đề tương tự hay đề xuất những người có sở thích, hành vi và thói quen thích xem nội dung của chúng ta.

(3) Làm hài lòng nền tảng
(3) Làm hài lòng nền tảng

Vậy nên, chuẩn tệp dẫn đến yếu tố lợi ích số 3. Đó là nền tảng sẽ dễ dàng phân phối nội dung của các bạn đến đúng người, đúng học viên mà các bạn muốn tìm kiếm.

(4) Cho đi là hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân là tài sản vĩnh viễn mà chúng ta phải xây dựng qua từng ngày. Nền móng của nó chính là video. Mỗi video đóng vai trò như là một viên gạch. Càng nhiều video thì nền móng sẽ càng vững chắc, càng rộng lớn.

Càng nhiều video thì nhân hiệu của chúng ta sẽ càng phổ biến rộng rãi. Đến một ngày chúng ta sẽ xây dựng được 1 kho tàng những kiến thức chuyên môn

  • để lại cho khán giả mục tiêu
  • để lại cho học viên
  • hay thậm chí để lại cho đời nếu một mai chúng ta không còn nữa!
(4) Cho đi là hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân
(4) Cho đi là hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân

Đó là thứ tài sản quan trọng mà chúng ta có thể để lại trên hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân đấy các anh chị em à!

Chúc bạn xây kênh thành công! Để biết thêm những thông tin bổ ích, hãy theo dõi các bài viết mới nhất của Nguyễn Anh Tùng tại trang này. Hoặc truy cập vào kênh Youtube Nguyễn Anh Tùng để theo dõi những video cập nhật mới nhất nhé!

Huyền Trang
Huyền Trang
Bài viết: 329

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *