BÀI VIẾT GẦN ĐÂY
- 2 cách làm nội dung thu hút dành cho ngành làm đẹp!Đây là 2 cách làm nội dung trên social media thu hút khách hàng tiềm năng dành cho NGÀNH LÀM… Đọc thêm: 2 cách làm nội dung thu hút dành cho ngành làm đẹp!
- 2 sai lầm thường gặp khi làm nội dung video và cách khắc phục!Đây là 2 sai lầm mà 99% người mới làm video xây kênh đều mắc phải…khiến…làm mãi…làm mãi…mà vẫn không… Đọc thêm: 2 sai lầm thường gặp khi làm nội dung video và cách khắc phục!
- “Gieo hạt” và “Cho đi” càng nhiều thì nhận lại càng nhiều hơn!Những anh chị em thiếu tự tin, không dám chia sẻ kiến thức mình đang có vì nhiều nỗi sợ:… Đọc thêm: “Gieo hạt” và “Cho đi” càng nhiều thì nhận lại càng nhiều hơn!
- Cách bật lại các bình luận thô tục trong video!Bình luận vô duyên, bình luận thô tục, bình luận vô văn hóa,…rồi trước rồi sau bạn cũng sẽ gặp… Đọc thêm: Cách bật lại các bình luận thô tục trong video!
- Điều này sẽ thay đổi cách bạn đang làm video xây dựng nhân hiệuĐây là 1 bài viết dành cho các anh chị em đang xây dựng nhân hiệu, đặc biệt là các… Đọc thêm: Điều này sẽ thay đổi cách bạn đang làm video xây dựng nhân hiệu
- Bí ý tưởng làm video thì người mới xây kênh cần làm gì?Các anh chị em người mới gặp khó khăn, vướng mắc trong quá trình bắt đầu xây kênh bí ý… Đọc thêm: Bí ý tưởng làm video thì người mới xây kênh cần làm gì?
- 2 kiểu tư duy trì hoãn điển hình trong xây dựng thương hiệu cá nhânTrong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân, có hai kiểu tư duy trì hoãn điển hình, khiến nhiều… Đọc thêm: 2 kiểu tư duy trì hoãn điển hình trong xây dựng thương hiệu cá nhân
- Xây kênh nhân hiệu có nên “Tốt đẹp phô ra xấu xa đậy lại”?“Tốt đẹp thì phô ra xấu xa thì đậy lại”. Đây là 1 câu truyền miệng mà chúng ta nghe… Đọc thêm: Xây kênh nhân hiệu có nên “Tốt đẹp phô ra xấu xa đậy lại”?
- Kinh doanh hệ thống và kinh doanh đa cấp xây kênh không thành công vì lý do này!Các anh chị em đang kinh doanh hệ thống và kinh doanh đa cấp thì đọc ngay bài viết này!… Đọc thêm: Kinh doanh hệ thống và kinh doanh đa cấp xây kênh không thành công vì lý do này!
- Vì sao video ngắn lại “gây nghiện” đến thế?Điều gì ẩn sau những video ngắn trên TikTok, Youtube Short hay Reels khiến người dùng say mê lướt mãi… Đọc thêm: Vì sao video ngắn lại “gây nghiện” đến thế?
- Nữ U60 kém công nghệ có thể xây kênh đào tạo được không?Theo các anh chị: Già rồi + Kém công nghệ + Là nữ + U60 thì có xây kênh, đóng… Đọc thêm: Nữ U60 kém công nghệ có thể xây kênh đào tạo được không?
- Không phải chuyên gia, mỗi thứ biết một chút có xây kênh được không?Xây kênh mà mỗi thứ giỏi một tí, không phải chuyên gia, cũng không có kiến thức, kinh nghiệm hay… Đọc thêm: Không phải chuyên gia, mỗi thứ biết một chút có xây kênh được không?
- Người hướng nội không giỏi nói chỉ giỏi làm có xây kênh được không?Các bà chủ tiệm nail, facial, phun xăm, spa,… không giỏi nói chỉ giỏi làm thì đứng trước ống kính… Đọc thêm: Người hướng nội không giỏi nói chỉ giỏi làm có xây kênh được không?
- Đây là 4 lợi ích của việc cho đi và trao giá trịTại sao cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn, trong khi giới thiệu sản phẩm, tổ chức các chương trình… Đọc thêm: Đây là 4 lợi ích của việc cho đi và trao giá trị
- Nghịch lý giỏi chuyên môn nhưng vẫn nghèo?Có một nghịch lý rằng nhiều chủ doanh nghiệp, chủ tiệm dù có kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm… Đọc thêm: Nghịch lý giỏi chuyên môn nhưng vẫn nghèo?
- Xây kênh nhân hiệu có nên chạy quảng cáo?Ngày trước các anh chị em chủ tiệm nail, spa, phun xăm,…thường chạy quảng cáo thẳng vào dịch vụ, chạy… Đọc thêm: Xây kênh nhân hiệu có nên chạy quảng cáo?
- Nói thì dễ nhưng làm khó lắm!Thấy người khác làm thì dễ nhưng bắt tay vào làm lại thấy khó, thấy vất vả và không duy… Đọc thêm: Nói thì dễ nhưng làm khó lắm!
- Kinh doanh thông tin dành cho ai?Liệu có phải chỉ những thầy cô giáo có nghiệp vụ sư phạm thì mới có thể dạy học hay… Đọc thêm: Kinh doanh thông tin dành cho ai?
- Thứ mà bạn nhìn thấy chưa hẳn người khác cũng nhìn thấyCác anh chị em khi xây kênh thường cho rằng kiến thức mình chia sẻ nó đơn giản, nó dễ… Đọc thêm: Thứ mà bạn nhìn thấy chưa hẳn người khác cũng nhìn thấy
- Huấn luyện viên xây kênh thương hiệu cá nhân Nguyễn Anh Tùng là ai?Nguyễn Anh Tùng – Một thanh niên đi lên từ đôi bàn tay trắng, khởi nghiệp với kinh doanh ẩm… Đọc thêm: Huấn luyện viên xây kênh thương hiệu cá nhân Nguyễn Anh Tùng là ai?
- Bí quyết tạo dấu ấn cá nhân cho chuyên giaQuan điểm cá nhân là một thứ quan trọng để bạn xây dựng rõ nét thương hiệu cá nhân của… Đọc thêm: Bí quyết tạo dấu ấn cá nhân cho chuyên gia
VỀ NGUYỄN ANH TÙNG
Chào bạn, tôi là Nguyễn Anh Tùng, một người con đến từ TP Hạ Long xinh đẹp, hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư MCN có địa chỉ tại KĐT Resco, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tôi có 8 năm kinh nghiệm làm Video Marketing cho các doanh nghiệp. Năm 2017 tôi bắt đầu khởi khiệp và sáng lập ra thương hiệu đặc sản ba miền MÈO SÀNH ĂN chuyên bán các loại đặc sản 3 miền cho các siêu thị, đại lý, shop online và những gia đình mong muốn có bữa ăn ngon miệng đa dạng thực đơn và an toàn cho sức khỏe!
Nhờ những kinh nghiệm và tư duy đúc rút qua quá trình hành động và học tập không ngừng. Hiện nay, tôi đã có 5 năm giúp đỡ, đào tạo Video Marketing cho hàng ngàn chủ doanh nghiệp và những người kinh doanh. Giúp họ đưa sản phẩm, dịch vụ của mình lên đa kênh.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ MCN
Mã số thuế: 0109772124
Địa chỉ: N01-BT2 Khu đô thị mới Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội